Top 3 sản phẩm tời kéo mặt đất giá tốt

tời điện mặt đất

Tời kéo mặt đất hay máy tời điện mặt đất là loại tời được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng, công nghiệp hay trong việc nâng hàng. Với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ nâng nhanh chóng đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Máy tời điện mặt đất JATEK là loại máy phục vụ việc nâng hạ hàng hàng hóa được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với tốc độ nâng nhanh chóng và tải trọng phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

toi dien mat dat
Tời điện mặt đất JATEK

3 Sản phẩm máy tời điện mặt đất loại 500kg, 1 tấn, 2 tấn giá tốt 2021

1: Tời kéo mặt đất (tời điện) 500kg

Để chọn được một chiếc tời kéo tải trọng 500kg phù hợp nhất cho công việc của mình, bạn cần lựa chọn theo các tiêu chí sau:

Thương hiệu của máy: Chọn các thương hiệu nổi tiếng như JATEK, KIO,.. là những thương hiệu chất lượng được nhiều người tin dùng.

  • Tải trọng nâng hạ thực tế: không phải chiếc tời nào cũng nâng hạ đúng tải trọng ghi trên model, do vậy bạn cần tìm hiểu hoặc hỏi thật rõ người bán về tiêu chí này nhé.
  • Chiều dài dây cáp: Cân nhắc lựa chọn yếu tố này để tránh tình trạng mua phải tời có chiều dài cáp quá lớn gây tốn kém chi phí hoặc quá ngắn không thể phục vụ công việc
  • Tốc độ nâng hạ: Mỗi chiếc tời kéo mặt đất 500kg có tốc độ nâng hạ khác nhau ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ công việc. Do vậy, lựa chọn theo tiêu chí này sẽ giúp bạn tìm ra chiếc tời kéo phù hợp hơn.
toi dien mat dat 500kg
Tời điện mặt đất 500kg

Xem thêm sản phẩm mới 2021 : cáp cứng viễn thôngốc siết cáp

  • Tần suất làm việc: tốc độ nâng hạ là tiêu chí thứ nhất ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ công việc đề ra, thì tiêu chí thứ hai chính là tần suất làm việc của máy. Bạn sẽ chọn những chiếc máy có khả năng làm việc 8h/ngày hay khả năng làm việc liên tục trong ngày?
  • Giá thành của tời kéo điện 500kg: là yếu tố phụ thuộc vào khả năng tài chính mà người mua nào cũng quan tâm. Hãy khoanh vùng khoảng tiền mà bạn có thể đầu tư lại như vậy sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy chiếc máy phù hợp nhất nhé.

2 : Máy tời kéo mặt đất (tời điện) 1 tấn

Máy tời điện mặt đất 1 tấn là sản phẩm được sử dụng nhiều trong gia đình, công trình, công sưởng sản xuất nhằm nâng cao năng suất công việc.

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn JATEX có chiều dài cáp 30 mét phù hợp với những nơi cần nhà cao tầng nhà xưởng rộng. Máy tời treo JATEX có thể nâng hạ một cách nhanh chóng.

toi dien mat dat jatek
Máy tời điện mặt đất JATEK

Thông số kỹ thuật tời kéo mặt đất 1 tấn

  • Thông số kỹ thuật
  • Loại sản phẩm: Máy tời treo
  • Model: JATEX
  • Tải trọng: 300/400 kg – 300/600 kg – 400/800 kg
  • Chiều cao nâng hạ : 20/10 m/phút
  • Tốc độ nâng : 7/14 m/ phút
  • Động cơ : 4.0 KW
  • Nguồn điện: 220V / 50Hz
  • Chiều dài cáp: 30 Mét
  • Trọng lượng: 30 kg

Tời kéo mặt đất 1 tấn là một loại máy tời kéo mặt đất chính hãng được Công ty cáp thép tuấn anh nhập khẩu chính hãng trực tiếp không qua trung gian. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Sử dụng máy tời điện chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quý khách sẽ không phải lo về tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng, và hiệu quả sử dụng máy khi kéo nâng hàng hóa không cao

3 : Tời kéo mặt đất hay tời điện 2 tấn

Tời xây dựng hay tời kéo mặt đất 2 tấn là thương hiệu tời điện độc quyền của công ty cáp thép Tuấn Anh. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, sản phẩm máy tời điện xây dựng JATEK được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, hoàn thiện nhất và chất lượng nhất; có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường vì thương hiệu độc quyền, sản xuất và phân phối trực tiếp, không qua trung gian.

Tời điện xây dựng 2000kg có vỏ ngoài cao cấp chịu va đập tốt, có thể làm việc trong mọi điều kiện môi trường, không kén không gian nhỏ hẹp. Dây cáp đường kính 8mm chắc chắn, được quấn gọn gàng quanh tang cuốn cáp.

toi keo mat dat 2 tan
Máy tời kéo mặt đất 2 tấn

Ứng dụng sản phẩm tời kéo mặt đất 2 tấn

Tời điện 2000kg là một sản phẩm của công nghệ hiện đại, tời kéo mặt đất 2 tấn được sử dụng để nâng, hạ, vận chuyển hàng hóa lên cao hoặc ngược lại và đặc biệt có thể sử dụng cho cả công trình trong nhà và ngoài trời. Vậy nên chúng được sử dụng rất nhiều trong việc vận chuyển các vật liệu xây dựng lên cao, xuống thấp; được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng hóa. Ngoài ra máy cũng có thể sử dụng để kéo các vật theo phương ngang như tàu thuyền, kéo gỗ…

toi dien mat dat 2 tan
Top 3 sản phẩm tời kéo mặt đất giá tốt 7

Với tính ứng dụng vô cùng cao như vậy thì tời kéo mặt đất 2 tấn giúp người dùng giảm thiểu rất nhiều về nhân lực, sức lực cũng như giảm thiểu các tai nạn lao động.

Bảng báo giá sản phẩm tời kéo mặt đất loại 500kg, 1 tấn, 2 tấn

Qúy khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm về các loại máy tời điện mặt đất phù hợp với nhu cầu công việc, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 0989 880 886 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH Cáp Thép Tuấn Anh chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tời kéo mặt đất chất lượng nhất với giá tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
038 941 6666